Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Áo khoác da màu đen cộng quần jeans đen tạo nên vẻ mahj mẽ, mạnh bạo....


Business Casual là đẳng cấp công sở thường ngày. Kiểu thời trang này cân bằng giữa sự tha hồ của người mặc và sự lịch lãm theo đúng yêu cầu công việc. Tưởng như giày cao cổ không hợp để đi làm ư? Nhầm to. Giày cao cổ vừa ấm áp, vừa nam tính sẽ là điểm nhấn của thời trang văn phòng. Để thực hiện kiểu mix đồ boots nam này, hãy sắm quần cộng tone màu có giày. Ở đây, đôi giày mang màu nâu, buộc phải hãy chọn quần kaki màu nâu nhạt. Hài hòa cộng sơ mi, áo len và áo khoác blazer, các chàng trai công sở trông vô cùng trưởng thành.

Có 1 đôi GIÀY CÔNG SỞ quả thực cực kỳ phong cách phải không? Tuy nhiên ko biết bí quyết kêt hợp trang phục cho tuyệt vời thì nó cũng ko tôn được hết vẻ đẹp đâu. Nhưng mà rất với thể hình ảnh của các chàng trai công sở sẽ trở thành xấu đi đấy. Bởi thế ví như bạn ko am hiểu về nguyên tắc kết hợp đồ có đôi boots này hãy mày mò những nguyên lý mix đồ sau nhé. Những chàng trai cá tính kiên cố sẽ coi GIÀY CÔNG SỞ là 1 phụ kiện hợp lý để tạo bắt buộc vẻ nam tính. Có kiểu mix Street Style, các mẫu áo khoác da là vô cùng thích thú.


Vào những ngày lạnh, có thể thay blazer bằng trend coat dáng dài. Kiểu mix đồ GIÀY CÔNG SỞ này không phải kén dáng người và cũng vô cùng dễ thực hiện. Mix đồ GIÀY CÔNG SỞ đi chơi cuối tuần sở hữu những ngày nghỉ, hãy ăn mặc sao cho thật tha hồ để tận hưởng những cuộc đi chơi của bạn. Do vậy, lời khuyên cho bạn đề nghị chọn quần jeans màu xanh nhạt. Trong thời tiết mùa đông, 1 mẫu áo phao khoác bên cạnh sơ mi dày là gợi ý tuyệt nhất.
Sau khi đã mày mò 3 nguyên lý mix sở hữu GIÀY CÔNG SỞ, hẳn là các chàng trai công sở đang tự hỏi mình bắt buộc mua giày như thế nào. Sau đây là một số gợi ý giày da cao cổ dễ phối đồ để bạn biến hóa phong cách.
Chelsea boots là kiểu boots ko dây, thường với khóa kéo hoặc chun ở thân nhằm giúp người dùng dễ cởi ra, đeo vào. Nếu đã sở hữu mẫu Chelsea boots chun "hot" năm ngoái, thì năm nay hãy chào đón cái boots khóa kéo. Khóa kéo giúp dáng giày trông thon gọn hơn, các bạn có thể thoả thích diện quần ống đứng.
Trên đây là những phép tắc mix đồ mang các đôi GIÀY CÔNG SỞ. Hãy thử kết hợp ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét