Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Chất lượng nổi bật mà còn bởi lịch sử lâu đời hơn 200 năm trong ngành dệt

Vải áo sơ mi, người ta sẽ nghĩ đến Thomas Mason trước tiên, ko chỉ bởi chất lượng nổi bật mà còn bởi lịch sử lâu đời hơn 200 năm trong ngành dệt. Được xây dựng tại Anh, Thomas Mason đã khẳng định được vị thế của mình ngay từ các ngày đầu ra đời vì chất lượng thượng hạng của từng sớ vải để vươn lên là nhà hỗ trợ độc quyền cho Hoàng gia Anh cũng như các dòng tên danh giá trong ngành công nghiệp thời trang như Dior, Gucci, Chanel,…. Nói đến Albini Group, người ta nhớ ngay tới tập đoàn dệt danh giá nhất thế giới đến từ Italia. Khoa học dệt hiện đại chính là thế mạnh của Albini để phát hành những thước vải thượng hạng được dệt hoàn toàn tại Ý từ nguồn bông phải chăng nhất Ai Cập. Chất liệu là chi tiết nhu yếu nhất trong chất lượng áo sơ mi xịn. Với rộng rãi chất vải quần áo cao cấp hàng hiệu, giúp người mặc cảm thấy ấm trong mùa Đông và mát trong mùa Hè. Chính bởi thế, thương hiệu thời trang nam cao cấp Valentino Creations đặt riêng vải từ các nhà sản xuất bậc nhất thế giới: Thomas Mason, Albini, Tessitura Monti, Getzner để tạo nên bộ sưu tập sơ mi cao cấp . Mỗi nhà sản xuất vải lại mang đến các thước vải mang chất lượng rẻ nhất từ chất liệu 100% cotton từ những nguồn bông cao cấp nhất. Đặc điểm thông thường của những chất liệu vải thượng hạng áp dụng cho các kiến tạo áo sơ mi nam cao cấp Valentino Creations là độ nhẹ, mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực phải chăng, giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoả thích nhất.
Mỗi dòng áo trong BST được đặt theo tên nhà cung ứng vải, cũng thể hiện điểm cộng vượt trội của từng nhãn hàng vải. 

Khi ngoại trừ Thomas Mason, Albini Group còn hỗ trợ cho Valentino Creations cái Albini 1876. Có lịch sử hơn 140 năm trong ngành dệt, Albini 1876 đã khẳng định được tên tuổi của mình khi vươn lên là nhà cung cấp vải cho hơn 80 nước nhà trên toàn quả đât. Valentino Creations mong muốn mang đến cho người mua các vật phẩm thời trang có chất lượng tốt nhất và hài lòng khách hàng nhất.
Sự khác biệt trong chất lượng vải: cảm giác mượt mà hợp lý, sự tha hồ tuyệt đối cũng như vẻ sang trọng trong màu sắc chính là điều đầu tiên dân công sở cảm thu được ở mỗi thiết kếsơ mi nam cao cấpValentino Creations.
Chính bởi vì tài năng giữ dáng vượt trội của chất vải Getzner, dân công sở mang thể hài hòa sơ mi với rộng rãi set đồ từ phong cách thanh lịch tới phóng khoáng. Áo sơ mi kết hợp sở hữu quần Âu và phụ kiện da chính là set đồ tuyệt vời dành cho những buổi khiến việc công sở hay những cuộc chạm chán sở hữu đối tác.Còn ví như các chàng trai công sở theo đuổi phong cách phóng khoáng, năng động thì dân công sở hoàn toàn mang thể hài hòa áo sơ mi cộc tay cùng quần khaki, quần jeans hay quần short và đi kèm với giày loafer. Lý lẽ là chỉ đề nghị một loại áo sơ mi đẹp sẽ làm cả toàn thể nổi bật lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét