Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Kiểu quần jeans này được ưa chuộng nhất với phổ biến bạn dạng phối casual

Các vệt wash khiến cho chiếc quần được sử dụng rộng rãi trong phong cách casual hơn smart-casual, nhưng mà ko vì thế nhưng vai trò của nó bị giảm sút. Giả dụ xét 1 lý lẽ tổng quát thì kiểu quần jeans này được ưa chuộng nhất với phổ biến bạn dạng phối casual khác nhau: từ kết hợp sở hữu các chiếc áo sơ mi ca-rô flannel, áo thun graphic, phong cách double denim có các kiểu sneaker từ tối giản (minimal), classic cho tới chunky…  là con đường tối giản hóa tủ quần áo có việc chỉ đầu tư vào những basic items có tuổi thọ cao, phom dáng và màu sắc theo hướng cơ bản nhưng lại với thể hài hòa cho ra phổ biến phiên bản phối đa dạng. Người ta gọi Capsule Wardrode là 1 phần của lối sống bền vững và “xanh” bởi nó giúp hạn chế lượng rác thải thời trang và giúp chúng ta tiết kiệm số đông tiền bạc trong việc bán buôn 3 kiểu quần jeans nam dân công sở phải sở hữu để áp dụng trong rộng rãi ví như dùng hàng ngày: quần jeans đen, quần jeans slim-fit sáng màu và quần jeans wash nhẹ.
Và khi bắt tay vào thi công 1 tủ quần áo tối giản và thuận lợi, một hoặc hai cái quần jeans đen trơn tru chính là ưu tiên hàng đầu, bởi dù trong 1 sự kiện, hoàn cảnh đòi hỏi đẳng cấp smart-casual hay casual dạo phố thì kiểu quần jeans này đều có thể “cân” tất.

Của tủ đồ cơ bản thì ko thể thiếu vắng các chiếc quần jeans. Quần jeans nam muôn đời là một vật phẩm không thể thiếu trong tủ đồ nam giới vì tuổi thọ lâu dài, tính tiện nghi và sự bền bỉ lúc “xông pha” trong phổ biến môi trường. Mà quần jeans cũng sở hữu hầu hết đẳng cấp và chủng mẫu khác nhau: xám hay đen? Dáng quần straight hay dáng quần slim? Kiểu quần selvedge hay kiểu quần vintage?… ví như ôm đồm hầu hết thì đồng nghĩa với việc con đường thi công capsule wardrobe của các chàng trai công sở đang bị chệch hướng, do vậy hãy chỉ tìm cho mình các hình thức quần jeans nam căn bản và linh hoạt được trong đa dạng đẳng cấp.
Phối với một loại sơ mi màu tương phản và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng một hình ảnh toàn vẹn chỉn chu lại không kém phần năng động trong các buổi hẹn hò hoặc đi chơi. Mùa Thu chính là thời điểm hoàn hảo để chúng ta chơi đùa có những dòng quần jeans đen. Để nâng tầm thêm cho phong cách cá nhân trong các ngày trở gió, hãy chời đùa layering thêm sở hữu áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và một đôi chelsea boots là sở hữu thể tạo buộc phải 1 hình ảnh lịch lãm, tuyệt hảo trong các lần hiện ra.
Dù màu tối giúp các chàng trai công sở trông cao hơn nhưng vẫn phải chú ý với phom dáng, trường hợp chọn phom quần quá rộng sẽ làm chiều cao bị “ăn bớt”, còn một cái quần quá ôm (skinny) thì lại điệu đà và đôi ngẫu nhiên thích hợp trong 1 vài hoàn cảnh. Hãy sắm các kiến tạo suôn thẳng hoặc slim-fit và với độ dài tới mắc cá chân để tạo yêu cầu sự tha hồ.
Nếu không tính 1 mẫu quần jeans nam đen thì quần sáng màu là “mảnh ghép” bắt buộc sở hữu trong danh sách quần denim của những chàng trai. Jeans sáng màu mà đặc biệt là tông xám nhạt là tuyên ngôn thoải mái và phóng khoáng của tuổi trẻ, nó logic nhất lúc sinh ra trong các bộ .
Và những dòng quần jeans nam sở hữu sắc xanh vừa bắt buộc (mid blue) mang những vệt wash mang tính ứng dụng vô cùng cao trong nguyên lý phối đồ, thậm chí chỉ đứng sau quần jeans đen. 
Chỉ 1 phom quần quá rộng sẽ khiến cho người nhìn liên tưởng ngay đến việc dân công sở vừa “thó” 1 dòng quần từ tủ đồ của bố, do vậy hãy lựa tậu cho mình dáng quần slim-fit. Chỉ đề nghị phối sở hữu một cái áo thun basic hoặc áo sơ-mi flannel là đã thể hiện được một hình ảnh trẻ trung, năng động. Chơi đùa thêm chút nữa sở hữu 1 đôi bốt (chẳng hạn như Chelsea boots hay Chukka) sẽ nâng cấp các chàng trai công sở lên thành 1 urban chic chính hiệu. Giả dụ yêu mến đẳng cấp retro, bạn hãy kết hợp cùng áo phông họa tiết cổ truyền, các chiếc áo sơ mi kẻ sọc và các cái áo bomber và áo thun đầy màu sắc.
Hãy mua những chất liệu jeans dày dặn để tạo phom đứng cho dòng quần, Hình như bắt buộc để mắt tới tới sự tương phản màu sắc quần và những vệt wash. Mức độ tuơng phản càng ít, ranh giới giữa vùng màu quần và vệt wash càng mờ nhạt và phom dáng càng thon gọn thì sẽ càng linh hoạt cho các chàng trai công sở trong việc chuyển đổi giữa phong cách smart và smart-casual

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét