Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Ông là nghệ nhân may đo về suit nức danh tại Kiton

Ông là nghệ nhân may đo về suit nức danh tại Kiton, Ý sở hữu 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Sẽ đích thân thực hiện dịch vụ đẳng cấp này cho Quý quý khách tại Việt Nam. Đặc trưng hơn, chúng tôi sẽ dành tặng phần vàng là dòng áo sơ mi hoặc cravat Kiton cho mỗi người dùng trải nghiệm dịch vụ may đo suit cá nhân. Chỉ sở hữu niềm tin chất lượng đẳng cấp nhất, nhãn hiệu Kiton luôn hướng tới giá trị nghệ thuật độc phiên bản trong từng item được hoàn thiện bởi vì kỹ thuật may đo thủ công tuyệt vời của các nghệ nhân bậc thầy người Ý. Cộng có việc sử dụng những chất liệu quý hiếm và thượng hạng, từng dòng áo sơ mi, bộ suit của Kiton được phát hành là 1 kiệt tác nghệ thuật. Có lợi thế đẳng cấp đơn thuần, chất liệu cotton cộng sở hữu việc cập nhật xu thế in logo đang thịnh hành trong làng thời trang nhân loại. Đã cho ra mắt các chiếc áo thun in logo đặc thù của thương hiệu. Đây được dự báo là một sản phẩm gây sốt cho những chàng trai trong mùa xuân hè 2020 này.
Và ngày nay, Desert Boots có hơi nhiều bạn dạng pha trộn trong kiến thiết và chất liệu mà điển hình nhất vẫn là da lộn mang màu sắc đặc thù là xám, đen và nâu sẫm. Các chàng trai công sở mang thể hài hòa đôi Boots cộng quần skinny jeans, chinos, quần combat,… tất cả đều biểu lộ phong cách Military chất lừ. Hiểu một bí quyết đơn thuần, Peacoat là kiểu áo đặc biệt là hai hàng khuy lớn (bằng gỗ hoặc nhựa, nhiều khi bằng kim loại, hoặc mạ) trên thân áo, ve áo to bản, buông thẳng không bóp lại ở vòng eo. Từ lâu, áo sơmi luôn là món đồ kinh điển của những quý ông. Hầu hết trong mọi hoàn cảnh, dòng áo sơmi luôn khiến cho chủ nhân của nó biến thành lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết. Sở hữu cái áo sơmi họa tiết từ nhãn hàng Emporio Armani, quý ông sẽ được “refresh” bản thân sở hữu kiểu dáng trẻ trung, mạnh bạo nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ nam tính.
Bomber là dòng áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến đầu tiên. Ngày nay, vượt qua khuôn khổ quân đội, dưới bàn tay của những nhà tạo dòng, áo khoác Bomber với mặt khắp những đường phố và sàn diễn trên toàn thế giới. Gam màu cơ bản cho các dòng áo khoác này thường là tông màu xanh rêu có những mức độ đậm nhạt khác biệt.

không ngừng lại ở đó, event là 1 bước nâng tầm đẳng cấp mang dịch vụ may đo cá nhân để phát hành bộ suit độc nhất, như một thành quả nghệ thuật tỉ mỉ với đậm dấu ấn cá nhân cho những quý ông. Có hơn 2000 chất liệu vải cao cấp từ Ý cộng sở hữu những khía cạnh nút cài hay chiếc chữ thêu được cá nhân hóa cho từng vị khách, mỗi vật phẩm đều được thực hiện đích thân bởi ông Paolo Palumbo, Master tailor tới từ Ý, từ khâu tậu chất liệu, lấy số đo, đến cắt may và hoàn thiện. 
Peacoat với sự đơn thuần, thanh lịch và đặc thù tính linh hoạt của mình, chúng thích thú mang hầu hết các đẳng cấp và những dịp không giống nhau. Để nâng tầm bộ trang phục đậm đẳng cấp Military, bạn có thể hài hòa cộng quần chinos và Desert Boots. Nhắc đến phong cách Military, thật thiếu sót ví như ko kể tới các dòng quần cargo combat phong trần. Đây là loại quần ống rộng, túi hộp thường may bằng vải Kaki, xây dựng thương hiệu vào thế chiến đồ vật 2. Quần Combat say mê mang các chàng trai với cá tính mạnh mẽ và đặc biệt là những cho phượt thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét