Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Học theo phong cách thời trang trong phim Inception

Bộ phim gặt hái thành công được đầu tứ về nội dung, hình ảnh, mà còn là thành quả được chăm chút về mặt thời trang trong phim có các đẳng cấp mà cho đến bây giờ vẫn còn đủ thế hệ mẻ để các quý ông cùng học hỏi.
Inception là 1 trong những sản phẩm thắng lợi nhất của đạo diễn nổi danh Christopher Nolan, ngoài Interstellar, 3 phần The Dark Knight hay Dunkirk. 1 Thập kỷ từ ngày xây dựng thương hiệu, cho tới nay Inception vẫn là bộ phim khoa học nhái tưởng được mê say nhất thế giới, mang điểm số IMDB 8.8/10. Ko chỉ kịch phiên bản tuyệt vời có diễn xuất của dàn diễn viên hàng đầu, phong cách thời trang trong phim còn mang đầy các giá trị mà chúng ta mang thể học hỏi.Bộ phim xoay quanh chủ đề ăn cắp giấc mơ, mang rộng rãi tầng lớp giấc mơ nhưng càng xuống sâu con người càng dễ rơi vào limbo và bị kẹt lại trong giấc mơ mãi mãi. Nhân vật Cobb (do Leonardo de Carpio) và đồng bầy lên kế hoạch để cùng nhau thâm nhập vào giấc mơ của thiếu gia 1 tập đoàn tài phiệt, với mục đích điều khiển ý thức của anh chàng này. Có concept lucid dream và sự mơ đại dương giữa thực và ảo, Inception là một bộ phim khó đoán và thu hút, đoạn kết của phim thậm chí sau chục năm ra mắt vẫn còn làm người xem cảm thấy khó hiểu.




Để phân biệt giữa thật và mơ, hay đúng hơn là thực tại và tầng lớp những giấc mơ, bối cảnh và trang phục đóng 1 vai trò cần phải có. Đối với 1 bộ phim như Inception, mỗi bộ đồ của nhân vật đều có một ẩn ý riêng. Ngày bé dại tôi hay hình dung việc ví như sở hữu năng lực điều khiển giấc mơ, tôi sẽ thoải mái mặc các bộ đồ đẹp nhất, lịch lãm nhất. Và ấy đúng là điều xảy ra với Inception.
Nhìn tầm thường, thời trang trong Inception tối giản và đơn sắc, có lẽ do bản thân bộ phim đã quá rộng rãi tầng lớp. Nhưng mà ở đây là 1 sự tối giản duy mỹ. Đừng quên Inception ra đời năm 2009, và cho đến tận hiện nay, xu hướng minimalism vẫn đang được ưa chuộng. Màu sắc lạnh ngắt, chất liệu trơn và các nét cắt tiên tiến là các khía cạnh dễ được chọn thấy.
sở hữu một bộ phim cuốn hút như Inception, thật khó để người ta sở hữu thể rời mắt khỏi mạch phim và quan sát quần áo của diễn viên. Mà ví như dân công sở đã xem đến làn đồ vật 2, lần thiết bị 3, sẽ không khó để nhận ra sự chăm chút trong phục trang của toàn cục bộ phim đề cập bình thường, và của từng nhân vật nói riêng.
Leonardo de Carpio đảm nhận vai diễn chính trong phim, có quá khứ đen tối bị ám ảnh cộng người hậu phi cũ và các cốt truyện tâm lý khó lường. Có lẽ chính do sự tinh vi của vai diễn, phải trang phục được lựa mua cho anh mang phần nhẹ nhàng, đơn sắc, tông màu ghi lạnh lẽo, để rồi chính sự tương phản đó đã tạo bắt buộc một hình tượng “kẻ cắp giấc mơ” vượt trội.
các dòng áo sơmi mỏng manh, cổ hở rộng, đẳng cấp đặc thù của thập niên 70 là những món đồ song hành cùng Cobb nhiều nhất. Phối hợp mang áo khoác da tông màu đất, hoặc thêm vào cục bộ một vài hoạ tiết caro, đẳng cấp đơn giản pha lẫn giữa cổ đại và hiện đại của điệp viên Cobb vẫn còn áp dụng phải chăng hiện tại dù đã 10 năm trôi qua. Hero của Leonardo di Carpio cũng thường hình thành sở hữu những bộ suit đơn sắc sang trọng, phối hợp cộng caravat đen tối giản.

Luôn hiện ra như cánh tay nên đắc lực của Cobb, Arthur tuy kiệm lời mà biểu hiện được mình là 1 người tối ưu và lịch lãm. Arthur là 1 nhà thi công và xây cất giấc mơ, ko mấy ngạc nhiên lúc anh luôn hiện ra mang trang phục chỉnh chu và được phối hợp đến từng khía cạnh nhỏ.
các items được Arthur lựa chọn với tương đối hướng hiện đại, mang loạt tông màu aesthetic và ton sur ton. Ngay cả khi sở hữu hợp 1 bộ đồ casual hơn, thì tiêu chí ton sur ton và lịch lãm vẫn được Arthur đặt lên bậc nhất.
Là một phần cần phải có của kế hoạch Inception, hero Eams vì Tom Hardy thủ vai cũng hình thành với gout thời trang tuyệt vời không kém. Tìm những màu sắc tươi sáng và trẻ trung hơn so mang Cobb và Arthur, cách chơi đùa có hoạ tiết cũng như phối hợp với sản phẩm khiến trang phục của Eams như 1 điểm sáng của cả bộ phim.
Cổ áo rộng và những mẫu quần may đo vừa vặn là tiêu chuẩn cho hầu hết anh hùng trong Inception. Mà Eams biết qui định thêm vào ấy những hoạ tiết vintage vượt trội.
Mỗi lần xem lại Inception là 1 lần tôi nhận ra thêm một ẩn ý cài cắm xuyên suốt mạch phim. Dù đã 10 năm trôi qua, Inception vẫn cuốn hút, phức tạp và thử thách tư duy người xem. Các bài học thời trang trong phim Inception cũng là 1 khía cạnh đáng để nghiên cứu. Bài học lớn nhất ở đây sở hữu lẽ là chúng ta ko phải tới quá rộng rãi vật phẩm cầu kỳ, trendy để ăn diện sang trọng hay duy mỹ hơn. 3 Ví dụ từ anh hùng Cobb, Arthur và Eams đã chứng minh những phụ kiện căn bản và không xa lạ, với sự kết hợp tinh tế, đơn sắc vẫn có thể tạo bắt buộc hiệu ứng thị giác tương tự, thỉnh thoảng còn hiệu quả hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét